các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ cho thuê vps và mua bánquần độn mông & sửa laptop thái hà, sửa chữa laptop uy tín tại hà nội uy tín với hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn và tin dùng?
03:20 EDT Thứ năm, 19/10/2017

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 841

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 42533

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2850425

Liên kết site

Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục dạy nghề
Bộ Khoa học và công nghệ

Danh ngôn cuộc sống

Quảng cáo

Khu vực dành cho quảng cáo.  Liên hệ với Administrator

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, website này cần thêm mục gì

Diễn đàn

Thông tin hoạt động của học sinh sinh viên

Tra cứu điểm

Thời khóa biểu

Tất cả các ý kiến trên

Trang nhất » Tin Tức » Giáo dục - đào tạo

Các giải pháp thực hiện tốt công tác tuyển sinh

Các giải pháp thực hiện tốt công tác tuyển sinh

Có thể khẳng định rằng nâng cao chất lượng đào tạo nghề hiện nay đối với các trường dạy nghề là nhiệm vụ sống còn của cả hệ thống dạy nghề, có tác động rất lớn đến tấ cả các mặt của đời sống kinh tế xã hội không chỉ của thành phố Thanh Hóa mà còn là nhiệm vụ đại sự Quốc gia. Giáo dục Việt Nam nói chung và giáo dục dạy nghề nói riêng trong nhiều năm qua vẫn còn nhiều loay hoay tìm ra lối đi cho sự ổn định và phát triển bền vững.

Một số giải pháp xây dựng và sử dụng bài giảng điện tử

Một số giải pháp xây dựng và sử dụng bài giảng điện tử

Bài giảng điện tử là một hình thức thực thi giáo án mà ở đó toàn bộ kế hoạch hoạt động dạy học đều được chương trình hóa do giáo viên điều khiển dưới sự trợ giúp của máy vi tính.

Cơ chế tự chủ - “chìa khóa” đổi mới quản lý giáo dục nghề nghiệp

Cơ chế tự chủ - “chìa khóa” đổi mới quản lý giáo dục nghề nghiệp

Cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm chính là “chìa khóa” trong công cuộc đổi mới giáo dục nghề nghiệp, giúp giải quyết các vấn đề trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp hiện nay cũng như trong tương lai. Vì vậy, triển khai đổi mới cơ chế hoạt động cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (dạy nghề) là một bước đi đột phá hiện nay.

Danh hiệu kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành dưới góc nhìn khoa học

Danh hiệu kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành dưới góc nhìn khoa học

Một trong nhiều đổi mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp được người dân và xã hội đồng tình đón nhận đó là danh hiệu Kỹ sư thực hành và Cử nhân thực hành của người học tốt nghiệp trình độ cao đẳng. Tuy nhiên, xung quanh vấn đề này vẫn còn có ý kiến cho rằng quy định này không phù hợp, thiếu tính khoa học và không giống nước nào trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ làm sáng tỏ thêm tính thực tiễn, tính khoa học của quy định này trong Luật Giáo dục nghề nghiệp.


Các tin khác

1 2 3 4 5 6 7  Trang sau